Danh mục sản phẩm
 
 
Hỗ trợ trực tuyến
 
Tư vấn: 0968 641 218 - 0912 183347
Zalo: 0912 183 347 - 0968 641 218
Kỹ thuật: 0968 641 218
 
Lượt truy cập
 
online Số người online: 25
lượt truy cập Lượt truy cập: 10331355


HƯỚNG DẪN CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC NANO LB NGA

HƯỚNG DẪN CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC NANO  LB NGA
 CÔNG TY CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG TÂN AN gửi lời chào chân trọng nhất tơi Quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã bớt chút thời gian ghé thăm Website của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng, tại đây Quý vị có thể tìm thấy nhiều thông tin bổ ích. Hiện nay sản phẩm máy lọc nước NANO GEYSER - LB Nga được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Với bề dầy kinh nghiệm nhiều năm chuyên sâu trong lĩnh vực phân tích và xử lý nước. Chúng tôi sẽ giúp Quý khách hàng chọn mua sản phẩm phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam.
   Hãng GEYSER sản xuất nhiều sản phẩm cho các quốc gia khác nhau. Do các nước có trình độ khoa học và công nghệ xử lý nước sạch khác nhau. Chất lượng nguồn nước máy ở các nước phát triển thường uống được ngay tại vòi, nên dùng thiết bị nhỏ gọn đơn giản chỉ 2 - 3 lõi là lọc được. Nhưng tại Việt Nam nguồn nước máy chất lượng không tốt, có nhiều cặn sắt (mầu vàng), mangan (mầu đen), nhiều vi khẩn... nước bị ô nhiễm do vậy thiết bị lọc cần phải nhiều cấp lọc, mỗi một cấp lọc có chức nặng công dụng khác nhau kết hợp lại cho ra nguồn nước trong, sạch, mềm ngọt, nên chọn máy có từ 7 đến 9 cấp lọc là tối ưu. Theo thống kê qua công tác bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị đơn giản ít lõi lọc không phù hợp với nguồn nước Việt Nam, do chất lượng nguồn nước máy kém hiệu quả lọc không cao, lõi nhanh bẩn, gây tắc, do vậy các máy lọc nước nhập khẩu 2 -3 lõi chỉ phù hợp với chất lượng nguồn nước máy của các nước châu âu, không phù hợp với nguồn nước máy Việt Nam. Đây chính là lý do mà các thiết bị lọc nước có từ 1 - 3 lõi nhập khẩu nguyên chiếc từ Berkefeld - Đức, Philip - Hà Lan, Doulton - Anh không thể tồn tại ở thị trường Việt Nam. Tâm lý người tiêu dùng thường muốn thiết bị lọc nhỏ gọn, nhập khẩu nguyên chiếc nhưng có những nhược điểm thực tế sử dụng không phù hợp với nguồn nước Việt Nam như đã phân tích ở trên. Các lõi lọc có những chức năng riêng không có lõi nào lồng ghép với nhau được, nên có thông tin máy 3 lõi  = máy 9 lõi lọc là không đúng. Vì máy NANO GEYSER GS - BM9 là dòng máy đời mới, tính năng vượt trội.
 

MÁY LỌC NƯỚC 3 LÕI  = 3 LÕI SỐ 1,2,3 CỦA MÁY 4 LÕI ( TK4) 
máy lọc nước nano geyser
 

MÁY 3 LÕI LỌC NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC, CHÍNH HÃNG LB NGA
ĐƯỢC THIẾT KẾ CHO NGUỒN NƯỚC CHÂU ÂU 
( Sản phẩm có nhiều nhược điểm không phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam ) 

 Máy lọc nước NANO GEYSER dòng GS Model New là sản phẩm được thiết kế riêng cho nguồn nước tại Việt Nam. Máy lọc nước
NANO GEYSER GS - BM9 MODEL NEW là bản đầy đủ cho chất lượng nước lọc tốt nhất

locnuoctanan.vn
 
 
 
 
KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA NANO GEYSER GS - BM9 MODEL NEW
KHÔNG DÙNG ĐIỆN - KHÔNG NƯỚC THẢI - GIƯ NGUYÊN VI LƯỢNG KHOÁNG

 
Giá gắn thiết bị: Được chế tạo bằng Inox 304 chỉ có duy nhất tại dòng máy NANO GEYSER DÒNG GS MODEL NEW NHẬP KHẨU không bị hoen gỉ trong môi trường ẩm ướt.

Các dòng máy Nano liên doanh giá gắn thiết bị thường làm bằng nhựa hoặc bắng sắt sơn tĩnh điện mầu trăng. Qua theo dõi kiểm tra định kỳ khoảng 1 năm các giá sắt thường bị hoen gỉ, các giá nhựa bị gẫy nát, khi mua hàng phải lưu ý điểm này.

Các thiết bị có giá gắn máy được chế tạo bằng Inox 304 là hàng nhập khẩu chính hãng loại tốt, không có hàng giả, nhái.  
 
máy lọc nước nano geyser
 

GIÁ GẮN MÁY BẰNG INOX 304 KHÔNG GỈ LUÔN BÓNG ĐẸP
 
Cấp lọc 1: Vỏ cốc trong suốt - Lõi lọc NANO PECông dụng:
Lõi lọc nhập khẩu NANO PE mầu trắng, rất cứng, khe lọc 0.2 micron, lọc 99,9% vi khuẩn, vỏ cốc trong suốt giúp bạn quan sát vệ sinh lõi lọc dễ dàng. Lõi NANO PE có độ bền rất cao, chịu được va đập, chà sát khi vệ sinh tăng tuổi thọ của lõi.
Lọc khuẩn NANO PE từ cấp lọc 1 đây là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy GS - ... MODEL NEW 2016. Các dòng máy lọc NANO khác không có lõi lọc đặc biệt này.


Thời gian sử dụng: 20.000 - 50.000 (lít) hoặc 2 - 5 năm.

Các cặn bẩn và vi khuẩn bị ngăn bởi lõi lọc NANO PE, lõi được hoàn nguyên (phục hồi về trạng thái ban đầu) làm sạch bề mặt lõi bằng  Axit chanh (quả chanh), không bị mục nát theo thời gian, chính vì vậy chi phí sử dụng thấp.

Đây là một loại lõi đặc biệt rất tốt, chịu được va đập, có thể làm mòn lưỡi dao của bạn khi cạo vào lõi lọc. Hiện nay chưa phát hiện hàng giả, nếu hàng nhái làm bằng gốm va đập sẽ vỡ hoặc bằng giấy chất liệu PP khi bóp mềm biến dạng.
 
lõi số 1 máy lọc nước nano geyser
 
 
 
LÕI SỐ 1 NANO PE 0.2 MICRON - LỌC KHUẨN NGAY TỪ BƯỚC ĐẦU
DUY NHẤT CÓ TẠI MÁY NANO GEYSER DÒNG GS MODEL NEW

Cấp lọc 2: Vỏ cốc mầu trắng - Lõi lọc RESIN CATIONCông dụng: 
Lõi lọc trao đổi ion RESIN chuyên lọc nước cứng (cặn vôi), Ca, Mg, làm mềm nước, chất lượng nước sau lọc ngọt và mềm, chống cáu cặn thiết bị đun nấu, ngăn ngừa nguy cơ sỏi thận sỏi mật.

Thời gian sử dụng: 20.000 - 30.000 (lít) hoặc 2 - 3 năm ( vệ sinh hoàn nguyên bằng muối ăn).

Lõi lọc trao đổi Ion RESIN xử lý Canxi, magie sử dụng hạt lọc Lanxess của hãng Bayer - Đức có dung lượng trao đổi cao gấp 2 lần lõi của dòng máy Kachiusa, TK, dòng EB...

Nước sau khi làm mềm có vị ngọt, mềm có vị ngọt nhẹ như nước mưa.

 
Lõi số 2 máy lọc nước nano geyser
 

LÕI LỌC ION RESIN MODEL NEW LỌC  MỀM NƯỚC - CÓ 2 MẦU TRẮNG XANH VÀ VÀNG
ĐƯỢC LẮP DUY NHẤT TRONG MÁY NANO GEYSER DÒNG GS MODEL NEW

Cấp lọc 3: Vỏ cốc mầu trắng - Lõi lọc NANO ARAGON
Công dụng:
Lõi lọc Aragon là trái tim của máy lọc nước Geyser, kích thước lọc đến 0.01 micron. Là vật liệu lọc tập hợp tất cả các ưu việt của vật liệu lọc truyền thống với hiệu quả xử lý nước vượt trội (Aragon là lõi lọc duy nhất hiện nay trên thế giới tích hợp 4 cơ chế lọc trong 1 lõi lọc (LÕI LỌC 4 IN 1) bao gồm: lọc cơ học + lọc bằng hấp thụ + lọc bằng trao đổi Ion + lọc và diệt khuẩn bằng nguyên tử bạc (Ag). Lõi lọc Arsgon có tính năng " chống rò rỉ " (anti-discharge). Các chất bẩn bị tách ra không bao giờ rơi vào nước đã được làm sạch nhờ cấu trúc đường rối phức tạp của vật liệu lọc, các chất bẩn sẽ lắng cặn dưới đáy cốc lọc và được vệ sinh dễ dàng.
  
Lõi lọc Aragon có thể được hoàn nguyên tại nhà rất dễ dàng, yếu tố này làm tăng tuổi thọ của lõi cũng như tiết kiệm chi phí khi sử dụng so với máy RO thông thường ( tuổi thọ khoảng 2 năm, không thể hoàn nguyên để tái sử dụng).

Theo kết luận của trường đại học mang tên Paster thì vật liệu lọc Aragon khử tất cả mọi vi khuẩn và virus ra khỏi nước kể cả vius viêm gan A ..... Bạc dạng kim loại được đưa vào cấu trúc polime sẽ ngăn chặn sự sinh sôi nẩy nở của các vi khuẩn và vius đã lọc.

Kết luận: Lõi lọc Aragon hoạt động rất thông minh và tiện dụng. Lọc sạch, có cơ chế chống sự thâm nhập trở lại của chất bẩn sau khi bị loại bỏ (chất lượng nước sau khi lọc không bị ảnh hưởng ngay cả khi tuổi thọ của lõi ở giai đoạn cuối), áp dụng công nghệ phủ bạc diệt khuẩn và cơ chế làm mềm nước chỉ có tại lõi lọc Aragon, tuổi thọ của lõi rất dài đến 6 năm sử dụng, vệ sinh bảo dưỡng lõi vô cùng đơn giản (2 - 3 năm/lần).

Thời gian sử dụng 30.000 (lít) hoặc 5 - 7 năm.

 
lõi số 3 Aragon máy lọc nước nano geyser
 

LÕI ARAGON MODEL NEW
 
Cấp lọc 4: Than hoạt tính - Lõi lọc  ACTIVATED  CARBON
Công dụng:
Lõi lọc Activated Carbon. Khử mầu, mùi, khử hóa chất độc hại, hóa chất khử chùng Clo.

Thời gian sử dụng: 20.000 (lít) hoặc 2 năm.

Cấp lọc 5: Lõi lọc đá khoáng MAIFA
Công dụng:

Đá tạo khoáng đặc biệt, đá khoáng MAIFA (đá y tế) chứa vi lượng SiO2, AL2O3, Se2O3, FeO, MnO2, MgO, CaO, Na2O, K2O, H2O, P2O5.... Cũng được tập hợp với nhiều loại nguyên tố vi lượng quý hiếm như: Se, Mn, Sr, Zn, Ba, Cr, V, Ni, Cu, Fe, Al, Ca, Na, K, H2SiO3, Ag, P, La, Ce, Nb, Y.

Thời gian sử dụng 30.000 (lít) hoặc 3 năm.

Cấp lọc 6: Lõi lọc khoáng ALKALINE
Công dụng:

Cân bằng PH, trung hòa axit dư thừa có trong cơ thể, bổ sung thêm khoáng chất, tạo cho nước vị ngọt, nước có vị thơm mát.
 
Thời gian sử dụng 30.000 (lít) hoặc 3 năm.

Cấp lọc 7: Lõi lọc Oxy (lõi hồng ngoại)
Công dụng:

Các hạt gốm có cấu trúc lỗ chân lông nhỏ và phức tạp với điều kiện hoạt động rất mạnh. Khi các hạt gốm tiếp xúc với nước thông qua dòng chẩy, có thể sản xuất lớn OH và có rất nhiều gốc Oxy khả năng tách phân tử. Khi các gốc tự do OH và O phản ứng với chất hưu cơ, chức năng Oxy hóa của nó không có chọn lọc. Thông qua phương pháp tiếp cận tấn công màng tế bào vi khuẩn và hủy diệt vi khuẩn protein... giết chết vi khuẩn và vi sinh vật khác, các chất hữu cơ cũng có thể được phân hủy bởi các gốc tự do OH và O.

Theo kết quả kiểm tra và phân tích thực nghiệm, các hạt bóng gốm được đạt trong một trai nước 300ml có thể làm sạch nước trong 8 giờ và có thể sử dụng tiếp mà không cần thay thế ngay.

Lõi lọc có thành phần chính là các hạt gốm ( ceramic ball) được làm từ các chất vô cơ, comfounds phi kim loại đá khoáng thiên nhiên. Mỗi hạt bóng gốm được sản xuất bằng cách pha trộn đúng tỉ lệ, cô đặc và chia nhỏ thành các hạt viên của bột gốm biocera được làm bằng đá tự nhiên.

Bột gốm Biocera có một cấu trúc dầy đặc, xốp và hoạt động trên mặt nước khi nước dâng. Khi đi qua bình lọc có chứa các hạt gốm, nước có khả năng kháng khuẩn, chống Oxy hóa có tính kiềm, nước khoáng, nước hình lục giác, nước ion.

Các hạt gốm công nghệ cao ( ceramic ball ) có khả năng bức xạ hồng ngoại với bước sóng 8=>12 micro. Với bước sóng này các nhóm phần tử nước bị chia nhỏ, dễ dàng hơn trong việc xâm nhập vào trong các tế bào, giúp lưu thông máu tốt hơn và cải thiện tình trạng sức khỏe. Kích hoạt các phần tử nước và cải thiện Oxy trong cơ thể.

Bên cạnh đó, việc phân tách các nhóm phần tử nước hình thành nên các ion âm, tăng lượng Oxy trong  nước. Nước uống được kích hoạt ngăn ngừa quá trình khô cơ thể và giảm sự lão hóa.

Thời gian sử dụng 30.000 (lít) hoặc 3 năm.

Cấp lọc 8: Lõi lọc NANO SILVER chống tái nhiễm khuẩn
Công dụng: 

Điểm mạnh của màng lọc Nano silver là diệt khuẩn, tiêu diệt 100% vi khuẩn còn lại trước khi nguồn nước được đưa vào sử dụng.

Thời gian sử dụng 20.000 (lít) hoặc 2 năm.

Cấp lọc 9: Lõi lọc khoáng ODM
Công dụng:

Có tính hấp phụ cao, loại bỏ các độc tố, kim loại nặng, hấp phụ các chất hữu cơ, tăng tính Akaline trong  nước, ứng dụng lọc tối ưu cho nguồn nước máy có độ nhiễm bẩn cao, có nhiều hóa chất khử trùng như Clo.

Thời gian sử dụng 30.000 (lít) hoặc 3 năm.
 

ĐẶC ĐIỂM PHÂN BIỆT MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER CHÍNH HÃNG DÒNG GS - ... MODEL NEW

máy lọc nước nano geyser gs - bm8

Kích Thước ( D x R x C ): 35 x  15 x 40cm
( Lắp dưới chậu rửa tủ bếp hoặc kèm tủ Inox )

NANO GEYSER GS  - BM9 MODEL NEW Nhập khẩu
9 CẤP LỌC ĐỜI MỚI - Dùng cho nước máy

SẢN PHẨM KHUYÊN DÙNG CHO NGUỒN NƯƠC MÁY  Ô NHIỄM TẠI VIỆT NAM
BẢO HÀNH 3 NĂM, BẢO TRÌ 15 NĂM


Sản phẩm thay thế dòng máy E01. K01, TK, Máy 3 lõi lọc

máy lọc nước nano geyser model new

TOÀN BỘ GIÁ ĐỠ MÁY ĐƯỢC CHẾ TẠO  BẰNG INOX 304 CHỈ CÓ TẠI MODEL NEW
KHÔNG BỊ HOEN GỈ TRONG MÔI TRƯỜNG ẨM ƯỚT



máy lọc nước nano geyser model new

QUI CÁCH ĐÓNG HỘP MÁY NANO GEYSER - DÒNG GS MODEL NEW
( VỎ BAO BÌ MẦU XANH DA TRỜI - HÀNG NHẬP KHẨU )


locnuoctana.vn


CÔNG TY CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG TÂN AN

Điện Thoại: 0968 641 218
Hotline: 0912 183 347
Website: locnuoctanan.vn
Các tin mới hơn