Danh mục sản phẩm
 
 
Hỗ trợ trực tuyến
 
Tư vấn: 0968 641 218 - 0912 183347
Zalo: 0912 183 347 - 0968 641 218
Kỹ thuật: 0968 641 218
 
Lượt truy cập
 
online Số người online: 26
lượt truy cập Lượt truy cập: 10331337


Hướng dẫn khắc phục lỗi kỹ thuật máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc

Cách khắc phục lỗi kỹ thuật của các máy lọc nước nano geyser nhập khẩu nguyên chiếc tại Châu Âu đối với nguồn nước tại Việt Nam

 

Hỏi: Tại sao máy lọc nước dòng nhập khẩu nguyên chiếc, dùng được một tháng đã tắc lõi, chảy nước rất nhỏ, đến tháng thứ 3 thì thay lõi lọc, lúc mua hàng tôi nghĩ hàng nhập khẩu nguyên chiếc lõi lọc phải bền chứ? Cách khắc phục sự cố? 

Trả lời: Các máy nhập khẩu nguyên chiếc thường sản xuất cho thị trường nước sở tại, Bạn nên nhớ nguồn nước máy tại Châu Âu uống ngay được tại vòi (nước rất sạch) lõi lọc 12 tháng cũng chưa tắc, nguồn nước máy tại Việt Nam chất lượng không cao, nhiều cặn bẩn (Nước rất bẩn), chính là nguyên nhân phải thay lõi lọc hay bị tắc, các lõi lọc này thường không rửa được nên phải thay thế, Khi thay lõi lọc Bạn nên đổi sang lõi của máy lọc dòng Model New GS-BM9 lõi có độ bền đến 5 năm, khi lõi bị cặn bẩn bám vào chỉ cần ngâm Axít chanh ( Quả chanh), sau đó lấy bàn chải đánh nhẹ.

Hỏi: Trong quá trình sử dụng tôi có tìm hiểu thêm về lõi lọc của máy Nano Geyser Model New thấy lõi lọc có thể rửa và hoàn nguyên tái sử dụng nhiều lần liệu có thay được cho máy nhập khẩu không?

Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể thay lõi của dòng sản phẩm Nano Geyser Model New cho các máy nhập khẩu để có chất lượng lọc tốt hơn. Duy nhất có máy Geyser Neptuyn và Geyser EW 7000 là không thay được lõi lọc khác.

Hỏi: Nhập khẩu nguyên chiếc và nhập khẩu CKD khác nhau như thế nào?

Trả lời: Nhập khẩu CKD nghĩa là sản phẩm được lắp giáp với 100% linh kiện nhập khẩu chính hãng, Bạn mua máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nhưng đến kỳ thay thế bảo trì, các lõi lọc thay thế được 100% nhập khẩu dạng linh kiện CKD vì vậy chất lượng không khác gì nhau đều là hàng nhập khẩu, Sản phẩm nhập khẩu CKD có thể bổ sung thêm các lõi lọc phù hợp với từng nguồn nước, Máy lọc nước nhập khẩu CKD chất lượng rất tốt và có giá rẻ hơn sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc. Tại Việt Nam 99% máy lọc nước nhập khẩu dạng CKD (Ví dụ: Máy Kagaroo, Karofi, Haohsing, Nano Geyser nhập khẩu CKD).

LỜI KHUYÊN CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC

BAN ĐẦU CHỌN MUA MỚI: MÁY LỌC NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC
LINH KIỆN KHI THAY THẾ: LÕI LỌC, LINH KIỆN NHẬP KHẨU LINH KIỆN CKD 100%.
(Bạn mua máy nhập khẩu nguyên chiếc nhưng đến khi thay thế,  lõi lọc và  linh kiện được nhập khẩu dạng linh kiện rời CKD 100%, sau khi thay thế lõi lọc máy nhập khẩu giống máy nhập khẩu linh kiện CKD, hiện nay có dòng máy nhập khẩu linh kiện lắp ráp tại hãng Geyser Việt Nam được giảm thuế nhập khẩu giá tốt hơn hàng nhập khẩu nguyên chiếc bị áp thuế cao. Vì vậy Bạn nên tìm hiểu thêm 
Máy lọc nước nhập khẩu CKD khi mua mới sẽ tiết kiệm được một khoản kinh phí mà chất lượng như nhau).

Hỏi: Tại sao máy nhập khẩu không lọc được cặn vôi và khi lấy nước vẫn cồn mùi hóa chất khử trùng clo? Nước khi uống có vị ngang không ngọt? 

Trả lời: như đã trả lời tại Câu hỏi 1, do máy chỉ thiết kế có 3 lõi lọc nên không có lõi Resin để khử khoáng Caxi, Magiê nên khi đun rất nhiều cặn vôi nước không ngọt khó uống, lõi than hoạt tính rất quan trọng  cũng không được thiết kế lắp cho dòng máy này nên không khử được hóa chất độc hại? Cách khác phục nên lắp thêm thiết bị trợ lọc hoặc lắp thêm các lõi lọc cho thiết bị để đảm bảo chất lượng nước dùng, nên dùng máy lọc có số lõi từ 5 cấp trở lên chất lượng nước uống sẽ có vị ngọt và mềm hơn.

Hỏi: Để khắc phục các lỗi kĩ thuật của máy nhập khẩu từ liên bang Nga cho nguồn nước Việt Nam hãng Geyser đã có cải tiến khắc phục chưa? 

Trả lời: Thực ra một số dòng máy nhập khẩu 3 lõi lọc hãng đã dừng nhập hoặc hạn chế nhập vào Việt Nam, thực tế dòng máy số lượng đặt mua không nhiều, do sản phẩm nhập khẩu bị áp thuế đầu vào cao, nên giá bán rất cao so với sản phẩm khác, chất lượng máy không được như ý, hãng Geyser đã mở nhà máy tại TP HCM Việt Nam cho ra đời nhiều sản phẩm thay thế hàng nhập khẩu có chất lượng tốt hơn và giá thành rẻ hơn tiêu biểu như dòng máy mới nhất Model New 2016.

Hỏi: Tôi thấy giới thiệu máy lọc nước nhập khẩu có chức năng lõi 3 trong 1 có đúng không? có phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam không?

Trả lời: Thực tế đối với nguồn nước máy tại Châu Âu uống ngay được rất sạch, các nguyên vật liệu trộn chung vào một lõi lọc để giảm bớt số lõi lọc, do nước sạch lõi không bị tắc độ bền có thể đến 2 năm. Do nguồn nước tại Việt Nam nhiều cặn bẩn nên lõi hay bị tắc tuổi thọ chỉ có 1-3 tháng và làm mất tác dụng nhiều chức năng khác trong lõi lọc ( Ví dụ: lõi đa năng có chức năng vừa lọc cặnlọc canxilọc khuẩn khi gặp nguồn nước có nhiều cặn bẩn cặn sẽ phủ hết lên các hạt ion mất khả năng lọc cặn vôi do vậy đun nước vẫn còn nguyên cặn vôi, phủ lên hạt nano silver làm mất khả năng lọc khuẩn nên khi lõi tắc là phải thay cả lõi rất lãng phí giá lõi cao) nên không thể tốt bằng máy có nhiều lõi lọc có chức năng riêng biệt độc lập, hỏng lõi nào thay lõi đó chi phí thấp, máy nhiều lõi bao giờ cũng bền và nước ngon mềm hơn máy ít lõi lọc.

Hỏi: Tại sao giá treo ( Bass treo) tường hay bị gãy nứt?

Trả lời: Trọng lượng khi có nước của máy lên đến 10kg, giá treo máy (Bass treo) bằng nhựa khi treo máy vào tường lâu ngày bị sệ và nứt gãy, để khắc phục lỗi kĩ thuật này hãng Geyser đã thay giá nhự bằng giá Inox 304 bóng đẹp cho các sản phẩm Máy lọc nước Model NewBạn nên mua sản phẩm này thay thế.

Hỏi: Tôi có mua máy lọc nước nhập khẩu từ năm 2014 đến nay vỏ cốc bị nứt và rất khó tìm mua lõi để thay thế, bây giờ khắc phục sửa chữa như thế nào? 

Trả lời: Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất, cung cấp riêng cho thị trường nước sở tại do thay đổi về khí hậu, nhiệt độ giữa nước sở tại và Việt Nam nên vỏ cốc thường tự nứt vỡ, để khắc phục triệt để Bạn phải thay cốc lọc của dòng máy khác, lõi máy nhập khẩu kích thước kiểu dáng đặc biệt nên phải mua đúng lõi mới thay thế được, rất tiếc sản phẩm này hiện nay hãng không còn nhập về cung cấp tại thị trường Việt Nam, nên phụ kiện thay thế ngày càng khó khăn.



Nơi cung cấp thông tin   
Phòng chăm sóc khách hàng
Cố vấn kĩ thuật Nano Geyser

Các tin đã đưa